นอกจาก Microsoft 365 หรือชื่อเดิมคือ Office 365 จะมีระบบ email hosting ระดับ enterprise แล้วยังประกอบด้วย Office apps ที่เข้าใช้งานได้จากทุกที่ และประกอบด้วย apps สำหรับ การประชุมออนไลน์ การจัดการเอกสาร และการจัดการ business process workflows ขององค์กร

Office 365 Infographic

Microsoft 365 ทำให้การทำงานร่วมกันเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก คุณสามารถทำงานและแก้ไขเอกสารได้พร้อมกันแบบ real-time สามารถประชุมออนไลน์ร่วมกันพร้อมแชร์ desktop ได้ง่ายๆ และยังสามารถแชร์ calendars กับเพื่อนร่วมกันได้อย่างสะดวกสบาย

Office 365 Infographic

Microsoft 365 มีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นยอดหลายอย่างเช่น การการันตี uptime 99.9% ระบบ premium anti-virus & anti-spam technology ระบบควบคุมการอ่าน การเข้าถึง และการแชร์ เอกสารต่างๆ รวมทั้งระบบล้างข้อมูลเมื่ออุปรกรณ์มือถือหายหรือถูกขโมย เป็นต้น

Office 365 Infographic

Microsoft 365 ถูกสร้างมาเพื่อประสิทธิภาพ ระบบเป็น cloud-based ทำให้คุณสามารถเข้าถึงอีเมลและเอกสารได้จากทุกที่และทุกอุปกรณ์ Microsoft 365 ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายขององค์กรคุณได้มากเพราะการจ่ายเงินเป็นแบบ pay-as-you-go หรือซื้อเท่าที่ใช้เท่านั้น สามารถ upgrade หรือ downgrade package ได้ทุกเมื่อ คุณไม่ต้องจ้างพนักงานมาดูแล server ด้วย เพราะ Microsoft จัดการให้ทั้งหมด ประหยัดไปได้เยอะเลยใช่ไหมละครับ

Office 365 Infographic

หากสนใจ Microsoft 365 ราคาถูก ติดตั้งฟรี พร้อมบริการหลังการขาย สามารถสั่งซื้อได้ที่ Hostneverdie คลิกเลย https://www.hostneverdie.com/microsoft365

Hostneverdie ยินดีให้บริการครับ ^^